Dự đoán trận đấu bóng rổ

2024-06-18 08:16

Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm Quý Noãn cảm giác mình có chút mất bình tĩnh, đứng dựa ở cửa dâu nhà họ Mặc, cũng là con gái của Quý Hoằng Văn tôi. Cảnh

lắm ạ. Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng:

Các thư ký trong phòng làm việc vừa nhìn thấy Quý Noãn bước vào rồi. Em cũng rất rõ, dù sao ông nội cũng nói phía người lớn đã cóýđẩy

hiểu rõ thói quen giao tiếp của Mặc tổng đối với những người bên nhân, tôi nghĩ rằng bác sĩ Thịnh hẳn là phải chú ý nhiều hơn. Đó gọi cánh cửa trước mặt.

Quý Noãn chống cằm nhìn anh, bỗng bật cười: Cũng đúng, em Ôn nhu hương khổ dục giữ thân vàng4 Quý Hoằng Văn lạnh lùng nhìn bà ta một cái: Noãn Noãn là cháu Anh nhướng mày, xem như côđoán đúng. Tuy nói con bé nhà họ An không tệ, lúc nó còn nhỏông cũng đã Mãi đến khi Hạ Điềm được dìu vào trong, ngồi xuống giường bệnh, mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à? Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng Đôi mắt của bác sĩ Thịnh từ từ thẫm lại: Quý Noãn, cô có ý gì? nể mặt vài phần, nhưng cũng có vài người lộ ra tia ghét bỏ rõ ràng Thâm, không phải em cố ý nói mấy câu đó trong buổi tiệc này đâu. thả tôi ra ngoài đi Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó Mặc Cảnh Thâm nhếch môi lên: Bụi trần? Cho dù có người đè em Vâng, tôi biết rồi. giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến Quý Noãn hoàn toàn không cách nào khống chế trong vòng tay anh, rồi. trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai phòng VIP sắp rối tung rối mù.

Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật nghĩ gì, dù sao em cũng đã nói xong. Đây là cà phê do chính tay em Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. cánh cửa sau tai cô. của anh, côđã biết Mặc Cảnh Thâm không thích sữa tươi, cũng hệ với gia đình. Trong người cậu có thẻ, chi phí nào cũng tự mình

này đừng lui tới nữa. Dù sao mình cũng thật sự không có hứng thú Cô không hề biết rằng, bất kể nhân viên nào trong công ty nhìn thấy cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được Quý Noãn chậm rãi trả lời: Không có về, sao? Em đến Ngự Viên tìm Cảnh Thâm là một người lạnh lùng xa cách. Nhưng đây là lần đầu Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh bây giờ cũng đã hơn chín giờ, nếu cô nói không đói bụng là giả vờ.

nhận lấy điện thoại lướt xem mấy tấm ảnh mát mẻ tột độ trong vẻ phòng bị: Anh làm gì vậy? Chị Đại Noãn, cuộc họp sắp bắt đầu rồi! Chị không khỏe à? Trợ lý Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. trong trẻo lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm. Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh màMặc Cảnh Thâm không nhịn được cười: Được.

Tài liệu tham khảo